Website chính thức của hãng Wakunaga tại thị trường Việt Nam

1800 8052

Điểm bán

Website chính thức của hãng Wakunaga tại thị trường Việt Nam

Search
Close this search box.

Lịch sử hình thành

1. Khát khao giúp người Nhật khỏe mạnh sau thế chiến thứ II của ông Manji Wakunaga

Ông Manji Wakunaga đã luôn nung nấu một niềm tin mãnh liệt vào sứ mệnh cao cả của ngành dược. Đó là tận tâm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giúp nâng cao và hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Niềm tin này càng trở nên sâu sắc và cấp bách hơn khi người dân Nhật Bản đang phải đối mặt với nhiều khó khăn về sức khỏe trong bối cảnh hậu chiến tranh. Tuy nhiên vào thời kỳ đó, nhiều công ty dược phẩm lại chỉ tập trung vào lợi nhuận. Họ đưa ra những tuyên bố dễ gây hiểu lầm về sản phẩm. Sự bất cập này khiến ông Manji càng quyết tâm hơn trong việc xây dựng một hãng dược phẩm Wakunaga đề cao đạo đức nghề nghiệp. Manji Wakunaga hướng đến mục tiêu chung: nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. 

Thế chiến thứ hai gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dân Nhật Bản

2. Gặp gỡ người đồng hành cùng sứ mệnh: Tiến sĩ Eugene Schnell

Ông Wakunaga Manji không đơn độc trên con đường tìm kiếm giải pháp nâng cao sức khỏe cộng đồng. Vào năm 1954, ông gặp gỡ Tiến sĩ Eugene Schnell. Tiến sĩ Schnell là một bác sĩ người Đức và cựu giáo sư Đại học Berlin. Ông cũng là người đã nhập cư Nhật Bản vào thập niên 1930. Lúc này, Tiến sĩ Schnell được quân đội Mỹ giao trọng trách lãnh đạo Cục Quản lý Dược phẩm của Nhật Bản mới thành lập, góp phần vào công cuộc phục hưng đất nước. Nhiệm vụ của ông là tái thiết ngành dược và cung cấp thuốc cho người dân.

Lớn lên ở Đức, nơi y học tự nhiên được ứng dụng rộng rãi, Tiến sĩ Schnell đề xuất sử dụng tỏi để ngăn ngừa nhiễm trùng và tăng cường sức khỏe. Ý tưởng này khơi dậy niềm hứng khởi của ông Wakunaga. Hai nhà khoa học hợp tác phát triển và tiếp thị các sản phẩm từ tỏi một cách trung thực. Điều này nhằm giúp người Nhật phục hồi sức khỏe thể chất và chống lại bệnh tật sau chiến tranh.

Chủ tịch Manji Wakunaga và tiến sĩ Schnell - cha đẻ của chiết xuất tỏi già AGE
Chủ tịch Manji Wakunaga và tiến sĩ Engene Schnell – cha đẻ của chiết xuất tỏi già AGE

3. Wakunaga ra đời và sự phát triển của Chiết xuất tỏi già AGE

Năm 1955, tại Osaka, hãng Dược phẩm Wakunaga ra đời dưới sự dẫn dắt của ông Manji. Cùng chung tầm nhìn, Tiến sĩ Eugene Schnell đã dày công nghiên cứu. Và cuối cùng ông phát triển thành công quy trình ủ tỏi độc đáo bằng cách 2 năm. Kỹ thuật đột phá này đã loại bỏ mùi hôi khó chịu của tỏi . Thậm chí còn không làm kích ứng dạ dày, từ đó tăng cường các hợp chất rất có lợi cho sức khỏe.

Hãng dược phẩm Wakunaga đặt trụ sở tại Hiroshima, Nhật Bản
Hãng dược phẩm Wakunaga đặt trụ sở tại Hiroshima, Nhật Bản

Thành quả của quy trình này là chiết xuất tỏi già AGE. Đây là một loại thực phẩm chức năng an toàn và hiệu quả cao. Wakunaga áp dụng công nghệ tiên tiến để chiết xuất và cô đặc Allicin từ tỏi già AGE. Điều này làm cho AGE giữ nguyên vẹn dưỡng chất và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Nhờ phương pháp chiết xuất tiên tiến, tạp chất trong tỏi tươi được loại bỏ hoàn toàn và giữ nguyên vẹn dưỡng chất quý giá. Bên cạnh đó, chiết xuất tỏi già AGE cũng có những hoạt chất có hoạt tính sinh học cao mà trong tỏi tươi hay các dạng tỏi khác không có như: SAC, SAMC, S1-PC.

Năm 1965 đánh dấu cột mốc quan trọng với sự ra đời của Kyoleopin. Đây là dòng sản phẩm tiên phong chứa chiết xuất tỏi già AGE Nhật Bản. Nhờ những ưu điểm vượt trội, Kyoleopin đã nhanh chóng phổ biến rộng rãi khắp Nhật Bản. Kyoleopin chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Kyoleopin - Sản phẩm tiên phong mang chiết xuất tỏi già AGE đến với người dân Nhật Bản
Kyoleopin – Sản phẩm tiên phong mang chiết xuất tỏi già AGE đến với người dân Nhật Bản

4. Wakunaga và hành trình chinh phục thị trường quốc tế

Wakunaga of America

Kể từ năm 1972, Wakunaga dấn thân vào hành trình vươn xa, mở rộng thị trường quốc tế với chiến lược táo bạo. Ông Manji Wakunaga cùng con trai Gisuke Wakunaga thành lập Wakunaga of America. Mục tiêu chính là mang lợi ích của chiết xuất tỏi già đến Hoa Kỳ.

Ban đầu, công ty đặt trụ sở tại Honolulu, Hawaii. Wakuanaga Hoa Kỳ bán các sản phẩm bổ sung chiết xuất tỏi già dưới thương hiệu “Kyolic”. Tên thương hiệu này kết hợp từ “Kyo” trong tiếng Nhật, có nghĩa là mạnh mẽ, với tỏi để tạo thành “Kyolic” – tỏi mạnh mẽ.

Nhà máy tại Mỹ đánh dấu bước tiến đầu tiên của hãng Wakunaga trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.
Nhà máy tại Mỹ đánh dấu bước tiến đầu tiên của hãng Wakunaga trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.

Kể từ đó, Wakunaga of America đã phát triển thành một lực lượng toàn cầu trong thị trường sản phẩm tự nhiên. Công ty không ngừng mở rộng dòng sản phẩm của mình, cung cấp nhiều công thức bổ sung khác nhau dựa trên chiết xuất tỏi già Kyolic nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe cụ thể của người tiêu dùng.

Tại thị trường Mỹ, Kyolic luôn duy trì thị phần số 1 trong nhóm các sản phẩm có chứa chiết xuất tỏi, lọt top 10 các sản phẩm chứa tỏi bán chạy nhất sàn Amazon.

Kyolic lọt top 10 các sản phẩm chứa tỏi bán chạy nhất sàn Amazon
Wakunaga of Europe

Năm 2017, hãng Wakunaga mở rộng sang châu Âu bằng việc thành lập Wakunaga of Europe tại Berlin, Đức. Chìa khóa thành công của Wakunaga nằm ở việc cam kết về chất lượng vượt trội, sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả rõ rệt trong từng sản phẩm. Nhờ vậy, Wakunaga đã gặt hái được nhiều thành công và được cấp bằng sáng chế tại hơn 20 quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Canada, châu Âu, Úc, New Zealand, Israel, Singapore,…

Chiết xuất tỏi giá của Wakunaga được cấp bằng sáng chế tại 20 quốc gia trên thế giới. 
Chiết xuất tỏi già AGE của Wakunaga được cấp bằng sáng chế tại 20 quốc gia trên thế giới. 

Ngày nay, sản phẩm của Wakunaga đã hiện diện tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm chiết xuất tỏi già AGE chinh phục niềm tin của người tiêu dùng quốc tế.

Trải qua 70 năm phát triển mạnh mẽ, Wakunaga tự hào giữ vị trí TOP 1 sản phẩm thuốc bổ dưỡng có nguồn gốc từ tỏi bán chạy nhất Nhật Bản với hơn 200 triệu chai và hơn 500 triệu viên được bán ra. Đây là minh chứng cho sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Wakunaga. Đó cũng là nguồn động lực to lớn để hãng dược phẩm tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng cao hơn nữa trong tương lai.

Kyoleopin là thuốc bổ dưỡng chiết xuất tỏi bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản năm 2020

Vào năm 2022, sản phẩm chứa chiết xuất tỏi già AGE được cấp phép đăng ký là thuốc thảo dược ngăn ngừa xơ vữa động mạch tại Đức. Đây cũng là minh chứng cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm của hãng Wakunaga.

5. Hợp tác chiến lược đưa tinh chất tỏi già Kyolic đến Việt Nam

Năm 2023, ATA Pharma chính thức hợp tác với hãng Wakunaga đưa Kyolic về Việt Nam
Năm 2023, ATA Pharma chính thức hợp tác với hãng Wakunaga đưa Kyolic về Việt Nam

Vào ngày 8 tháng 11 năm 2023 tại Tokyo, công ty ATA Pharma – thành viên của Tập đoàn Alphanam, đã chính thức ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dòng sản phẩm Kyolic tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm chứa tinh chất tỏi già AGE ủ trong 2 năm với tập đoàn Wakunaga. Đồng thời cũng là thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản.

Trước đây, mua sản phẩm Kyolic tại Việt Nam khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ. Nhờ Đại sứ quán Việt Nam, ATA Pharma trở thành nhà phân phối chính hãng Kyolic từ năm 2024, đánh dấu sự hiện diện của Wakunaga tại thị trường Việt Nam. Việt Nam cũng chính là điểm đến thứ 7 của Wakunaga tại châu Á.

Ông Kanji Wakunaga – Chủ tịch hãng dược phẩm Wakunaga chia sẻ. “Sau gần 70 năm nỗ lực nghiên cứu và phát triển, hãng Wakunaga đã trở thành một trong những công ty dược phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản. Tôi tin rằng sự hợp tác với ATA Pharma sẽ giúp các sản phẩm chất lượng cao của Wakunaga tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và Đông Nam Á.”

Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền đánh dấu bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác bền vững giữa ATA Pharma và hãng dược phẩm Wakunaga. Hứa hẹn mang đến những sản phẩm Kyolic chính hãng, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng nhìn lại các dấu mốc lịch sử quan trọng trong 70 năm hình thành và phát triển của hãng dược phẩm Wakunaga.

Scroll to Top