kim chỉ nam của hãng dược phẩm Wakunaga trong suốt 70 năm thành lập
Hãng dược phẩm Wakunaga được thành lập năm 1955. Kể từ khi thành lập, chúng tôi luôn theo đuổi triết lý: “Phục vụ cộng đồng bằng những sản phẩm ưu việt được phát triển từ công nghệ tiên tiến, lấy tinh thần phục vụ sức khỏe con người làm kim chỉ nam.“
Mang sức khỏe đến cho mọi người trên toàn thế giới là mục tiêu cao cả mà chúng tôi luôn theo đuổi.. Chúng tôi nỗ lực không ngừng để trở thành một hãng dược phẩm được mọi người tin tưởng và yêu mến.
Hãng dược phẩm luôn lấy triết lý “Phục vụ sức khỏe con người” làm nền tảng. Chúng tôi hoạt động dựa trên ba chính sách cốt lõi: “Phòng ngừa,” “Chất lượng,” và “Tư vấn”. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển các sản phẩm hiệu quả và an toàn,. Đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ sức khỏe cho mọi người.
Tầm nhìn vươn ra quốc tế của hãng dược phẩm Wakunaga
Tầm nhìn của Wakunaga chính là “Vươn tầm quốc tế, chăm sóc sức khỏe toàn cầu“. Năm 1972, chi nhánh Wakunaga of America được thành lập tại Hoa Kỳ. Tiếp theo Wakunaga of Europe GmBh tại Đức vào năm 2017 đã ra đời. Điều này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Châu Âu.
Sản phẩm chủ lực “Leopin” của hãng dược phẩm này rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Sản phẩm này được bán ra hơn 50 quốc gia trên thế giới dưới thương hiệu “Kyolic.” Năm 2022, chiết xuất tỏi già AGE của Wakunaga đã được chính thức cấp phép là sản phẩm thuốc thảo dược phòng ngừa xơ cứng động mạch tại Đức.
Nhận thức thách thức dân số già hóa và tuổi thọ tăng tại Nhật Bản, Wakunaga cam kết ứng phó linh hoạt với thay đổi thời đại. Chúng tôi sẽ tận dụng thế mạnh của mình và chủ động đón nhận các thách thức. Từ đó, góp phần nâng cao sức khỏe và tuổi thọ cho con người trên toàn thế giới.
Hãy cùng Wakunaga kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh và viên mãn!